Foreldrasamstarf

Foreldrar eru mikilvægir samstarfsmenn Grundaskóla þar sem þeir bera ábyrgð á uppeldi og umönnun barna sinna.

Afar mikilvægt er að foreldrar finni sig velkomna í skólann og að aðstoð þeirra sé vel þegin og hafi gildi. Þess er vænst að foreldrar fylgist náið með námsframvindu barna sinna, gefi námi þess tíma, hvetji barnið áfram, sýni áhuga, tali jákvætt um skóla og skólastarf við barnið og spyrji viðeigandi spurninga (hver spurning á sinn stað og stund).

Hvatt er til þess að foreldrar komi með virkum hætti að skólastarfinu með markvissum heimsóknum, þátttöku í starfi umsjónarbekkja, foreldrafélags og foreldraráðs.

Mikil áhersla er lögð á að gott upplýsingastreymi sé á milli heimila og skóla. Við leggjum sérstaka áherslu á að foreldrar komi á árlegar haustkynningar, kynningar á námsverkefnum barnanna, fyrirlestra og námskeið  sem skólinn bíður upp á og sýni þannig námi og velferð barnanna áhuga með þátttöku sinni.

Tvisvar sinnum á ári eru vitnisburðarviðtöl í skólanum þar sem barn og foreldrar koma saman og ræða um líðan og nám barnanna með formlegum hætti við umsjónarkennara.  Við hvetjum foreldra til að vera í samskiptum við skólann þess á milli um nám og velferð barna sinna.

Í  grunnskólanum er unnið að því í samvinnu við heimilin að búa nemendur sem best undir líf og starf. Frumábyrgð á uppeldi og menntun hvílir á foreldrum.

Hlutur grunnskólans felst einkum í því að sjá nemendum fyrir formlegri fræðslu og taka þátt í félagslegri mótun þeirra. Þetta sameignlega verkefni heimila og skóla kallar á gagnkvæmt traust, gagnkvæma upplýsingamiðlun, samábyrgð og samvinnu. (Aðalnámskrá - alm. hluti bls. 14)