Plöntuverkefni 8. bekkjar

Við í áttunda bekk unnum að plöntuverkefni núna í byrjun skólaársins.  Við byrjuðum á því að fara út að tína blóm. Við tíndum t.d. baldursbrá, túnfífla, vallhumall og sóleyjar. Svo þegar við komum upp í skóla krufðum við plönturnar og það kom okkur á óvart hvað var inn í plöntunum. Við sáum lífæri plantnanna og margt fleira.

Eitt sem stóð sérlega upp úr plöntuverkefninu okkar, var samanburðarrannsóknin! Við plöntuðum annaðhvort fræjum eða plöntu  í einhverja dós og okkur var sagt að hafa einhvern mun á plöntunum, við breyttum einhverju einu. T.d. var ein plantan vökvuð með eplasafa og hin vatni eða ein planta var látin hlusta á tal en hin á tónlist! Eftir nokkra daga sjáum við að nokkrar plöntur eru farnar að deyja en hjá sumum er bara enginn munur.

 

Höfundar fréttarinnar: Dagný Lára Ottesen og Álfheiður Magnúsdóttir í 8. Bekk.